Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
7mstar soccer
19 février 2013

เอาแล้ว "เวนเกอร์" ขู่!! ไปแล้วจะนึกถึงกัน 7m

556000002204301

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" อาร์เซนอล ยอมรัยตะคอกทั้งปวงสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" 7m หากถึงวันต้องโบกไม้โบกมือขอลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เกิดมาจริงๆ จะต้องคิดถึงกันอย่างแน่ๆ หลังจากตอนนี้สถานการณ์ไม่สู้ดีส่อแสดงไร้แชมป์ติดมือ 8 ปีเกี่ยวเนื่องกัน

เวนเกอร์ ให้ประกาศผ่านก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเปิดบ้านรับมือ บาเยิร์น มิวนิค คืนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ภายใต้สภาพการณ์ที่ไม่สู้ดีเนื่องจากเป็นความหวังแชมป์สุดท้ายในปีนี้ โดยเพิ่งกระเซ็นตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ ด้วยการพ่ายคาถิ่นต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-1 เมื่อ 4 วันก่อนหน้านี้ ส่วนเวที พรีเมียร์ ลีก รั้งอันดับ 5 ตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 4 แต้มกับอีก 12 นัดที่เหลือต้องสนับสนุนเพื่อประกันโควตายุโรปใบใหญ่สุดฤดูหน้า

ที่ปรึกษาวัย 63 ปีกล่าวว่า "ผมแน่ใจว่าคุณจะต้องระลึกเมื่อผมจากไป ข้อตกลงจะสิ้นสุดลงปี 2014 ซึ่งเป็นการคุมทัพตลอดช่วงระยะเวลา 30 ปีในระดับสูงสุดโดยไม่มีการจังงัง แน่นอนว่าโลกฟุตบอลคุณจำต้องการความมุมานะอย่างแรงกล้า"

เวนเกอร์ คุมทัพ อาร์เซนอล ย่างเข้าสู่ปีที่ 17 ฝากฟอร์มการเล่นคว้าแชมป์ พรีเมียรื ลีก ผลบอล 3 สมัยพ่วงแชมป์ เอฟเอ คัพ 4 สมัย ทว่าไม่มีถ้วยรางวัลติดมือนับแต่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ มิลเลนเนียม สเตเดียม เมื่อปี 2005 ซิวฟุตบอลถ้วยใบอยู่ยืดที่สุดในโลก

ติดตามข่าว  >> คลิ๊ก


Publicité
Publicité
Commentaires
7mstar soccer
Publicité
Archives
Publicité